8 เว็บเช็คผลบอล รายงานผลบอลพร้อมราคาสดใหม่ดีที่สุด 2019

8 เว็บเช็คผลบอล 2019

8 เว็บเช็คผลบอล แน่นอนว่า การเชียร์บอลแบบสดๆติดขอบสนาม ติดจอ และยิ่งได้เชียร์กับเพื่อนๆที่เชียร์ทีมเดียวกัน ยิ่งเพิ่มความมันส์ความสนุกเข้าไปใหญ่ แต่เวลาการแข่งขันฟุตบอล ไม่ได้ตรงกับเวลาที่บ้านเรา บางคู่ก็มาไวจนเลิกงานไม่ทัน บางคู่ก็มาดึกจนเราเผลอหลับไปก่อน เลยทำให้หลายคนพลาดการดูบอลนัดสำคัญๆที่อยากเชียร์ไป แต่ด้วยสมัยนี้ เราสามารถไปหาดูบอลย้อนหลังได้สบายๆ รวมไปถึงสามารถเช็คผลบอลแบบย้อนหลังก็ได้ ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำเว็บที่สามาถเช็คผลบอลได้ 8 เว็บด้วยกัน

เว็บเช็คผลบอล คืออะไร

เว็บเช็คผลบอล คืออะไร

กีฬาฟุตบอลเป็นกีฬาที่คนเกือบทั่วโลกชอบดูกันมากที่สุด โดยเฉพาะผู้ชายจะชอบดูบอล และมีทีมฟุตบอลโปรดของตัวเอง เมื่อทีมที่ตัวเองชอบมีการแข่งขันก็จะตามเชียร์ คอยให้กำลังใจ แข่งดึกดื่นแค่ไหน ก็จะตามดูตลอด บางคนก็อาจไม่ได้ตามดู เพราะติดธุระหรือไม่สามารถลุกมาดูกลางดึกไหว

ก็ต้องมาคอยเช็คผลบอลในเข้าวันถัดไปแทน ซึ่งปัจจุบันนี้การเช็คผลบอลออนไลน์เป็นอะไรที่สามารถดูได้ง่าย ดูได้ทันที ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ขอเพียงแค่มีอินเทอร์เน็ตก็เปิดดูผลบอลออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว

วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำ 8 เว็บไซต์เช็คผลบอลออนไลน์ที่เป็นยอดนิยม ผู้คนส่วนใหญ่ชอบเข้าไปดูกัน ซึ่งเว็บพวกนี้ทำให้คุณเกาะติดสถานการณ์บอลได้แบบนาทีต่อนาทีเลย จะมีเว็บไซต์ไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลย

เช็คผลบอล รายงานผลบอลสด

แนะนำ 8 เว็บเช็คผลบอลฟรี สดใหม่ใช้งานง่ายดีที่สุดในปี 2019

1 เช็คผลบอลสด shotongoal

shotongoal.com เว็บนี้ได้รับความนิยมสูงมาก เนื่องจากหน้าเว็บใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน ดูสบายตา จึงไม่แปลกที่คนถึงเข้าไปดูผลบอลออนไลน์เว็บนี้กันเยอะ ที่สำคัญไม่มีโฆษณามารบกวนหน้าเว็บให้หงุดหงิดใจ มีการรายงานผลบอลทุกคู่ที่ทำการแข่งขันจากทั่วทุกมุมโลก ทุกลีก มีบอกหมด นอกจากผลบอลแล้วเว็บนี้ยังมีข่าวสารกีฬาฟุตบอลให้อ่านอีกด้วย ไม่เพียงแค่นี้แต่ยังมีสกู๊ปพิเศษมากมาย รวมไปถึงไฮไลท์ฟุตบอลให้ได้รับชมด้วย

2 เว็บผลบอล liversocre

เป็นอีกหนึ่งเว็บเช็คผลบอลออนไลน์ที่คนไทยรู้จักกันดีอย่างแน่นอน liversocre.com มีทั้งเช็คผลบอล รายงานผลบอล ทั้งสามารถเลือกได้ว่าจะให้แจ้งเตือนคู่ไหนด้วย ไม่เพียงแต่กีฬาฟุตบอลเท่านั้น กีฬาอื่นๆก็มีทั้ง ฮอกกี้, เทนนิส, บาสเก็ตบอล สามารถใช้งานได้ทั้งระบบ Android และ IOS มี Application ให้ดาวน์โหลดด้วย ถือว่าเป็นเว็บที่ครบเครื่องอีกเว็บหนึ่งได้เลย

3 เช็คผลบอลออนไลน์ goal

เว็บนี้มีอีกชื่อเรียกว่า “บ้านผลบอล” เป็นเว็บ goal.in.th ที่คอยอัพเดตผลบอลออนไลน์ให้ทราบ เนื่องจากหน้าเว็บเป็นภาษาไทย คนไทยจึงชอบเข้าไปดูผลบอลออนไลน์ที่เว็บนี้กันมากเหมือนกัน เมื่อมีสกอร์เกิดขึ้นจะมีการแจ้งเตือนให้คุณทราบ มีรายงานผลเฉพาะลีกดังๆ และลีกของประเทศไทย จะไม่ครอบคลุมทั่วโลกเท่าไหร่ นอกจากนี้ยังมีการรายงานผลของคู่เมื่อวานด้วย มีไฮไลท์เด็ดฟุตบอล, มีวิเคราะห์บอล, ราคาบอลให้คุณทราบ แถมยังมีการรายงานผลย้อนหลังตั้ง 3 ปี พร้อมกับแสดงใบเหลือง ใบแดงอีกด้วย

4 เว็บผลบอลสด 7mth

ใครอยากดูผลบอลออนไลน์แบบครบทุกลีกที่เตะฟุตบอลกันทั่วโลก ต้องเข้าเว็บนี้เลย 7mth.com ไม่เพียงแต่มีผลบอลออนไลน์ เว็บนี้เขายังมีการวิเคราะห์บอล พร้อมกับราคาบอลบอกให้ ไม่ว่าจะผลบอลของลีกไหน คู่ไหนก็ตาม เว็บนี้มีครบ พร้อมกับมี Application ให้ดาวน์โหลดทางมือถือด้วย ข่าวสารอัพเดตในวงการฟุตบอลก็มี กีฬาอื่นๆก็มี ทั้งเทนนิส หรือบาสเก็ตบอล จะดูผลบอลออนไลน์ของวันนี้หรือเมื่อวานก็ได้ เว็บนี้มีทุกอย่างจริงๆ

5 เช็คผลบอลออนไลน์ ballhd24

คุณสามารถเข้าไปเช็คผลบอลออนไลน์ได้ทันทีเลย ในเว็บ ballhd24.com จะมีทั้งรายงานผลบอล ตารางการแข่งขันของลีกดังๆ ข่าวสารการซื้อขาย หรือแม้กระทั่งฟุตบอลไทย ในเว็บมีอัพเดตให้หมด หน้าเว็บก็ใช้งานง่าย ดูง่าย มีเมนูแยกสัดส่วนไว้เป็นอย่างดี เพื่อให้ผู้ใช้เว็บชมกันแบบสบายตา และยังมีระบบแจ้งเตือนเวลาคู่ที่คุณต้องการทราบผลออกอีกด้วย

6 เช็คผลบอลวันนี้ football-fun

เป็นเว็บที่อัพเดทกีฬาจากทุกมุมโลก มีให้เช็คผลบอลออนไลน์ของแฟนบอลทีมต่างๆ, มีการถ่ายทอดสดฟุตบอลให้ดูแบบ HD นอกจากนี้ football-fun.net ก็ยังมีไฮไลท์ของทีมฟุตบอลต่างๆ ในรายการของแต่ละลีก และไฮไลท์ในถ้วยยูฟ่าด้วย ถือว่าเป็นเว็บเช็คผลบอลออนไลน์อีกเว็บที่คุณไม่ควรพลาด

7 เช็คผลบอลทุกลีกล่าสุด doball24

คุณสามารถหาดูผลบอลออนไลน์ทีมโปรดได้ที่ doball24.com ดูได้ทั้งวันที่มีการแข่งขัน หรือจะดูผลบอลออนไลน์ย้อนหลังก็ได้ นอกจากนี้ยังสามารถดูบอลออนไลน์ได้แบบ HD ,โปรแกรมฟุตบอลของคืนนี้, รายงานผลบอลสด และตารางคะแนนของแต่ละทีมฟุตบอลก็มีอยู่ในเว็บนี้ด้วยเช่นกัน

8 เช็คบอลสดภาษาไทย duballclub

อยากดูผลบอลออนไลน์ที่นี่เขามีให้คุณดูอย่างแน่นอน จะดูการถ่ายทอดสดฟุตบอลออนไลน์หรือกีฬาอื่นๆ ที่นี่ก็มีให้คุณดูเช่นเดียวกัน พร้อมระบบภาพแบบ HD นอกจากนี้ duballclub.com ยังมีตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล หรือจะดูผลบอลย้อนหลังก็ทำได้ วิเคราะห์บอลก็มี เว็บนี้เว็บเดียวครบ

ผลบอลอังกฤษ พรีเมียร์ลีก คืนที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกเฉือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-0 ผลบอลอังกฤษ พรีเมียร์ลีก ประจำวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2560 คืนที่ผ่านมา “สเตอร์ลิ่ง” กด 1 ตุงให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกเฉือนชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-0 สนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เก็บชัย 18 นัดติด เพิ่มสถิติไม่หยุดยั้ง ติดตามเช็ค ผลบอล หรือ วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆได้ที่ http://www.emu2k.com

ผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2560 มีการแข่งขันกันเพียง 1 คู่ เป็นการดวลกันระหว่างทีมน้องใหม่หน้าเก่าอย่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มีคิวเปิดสนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่ “เรือใบสีฟ้า” จะเป็นฝ่ายคว้า 3 แต้มมาครองได้ตามคาดที่สกอร์ 1 ประตูต่อ 0 จากลูกยิงของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และเป็นการเก็บชัยในเกมลีกเป็นนัดที่ 18 ติดต่อกัน

เกมการแข่งขัน 45 นาทีในครึ่งเวลาแรก

เริ่มเกมครึ่งแรก เป็นจ่าจูง “เรือใบ” หวิดได้ประตูขึ้นนำ กุน อเกวโร่ เข้าชาร์จจ่อๆบอลไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย นาที 11 เป๊ป ต้องเปลี่ยนตัวผู้เล่นคนแรกหลังส่ง กาเบรียล เชซุส ลงมาแทน แว็งซ็องต์ ก็องปานี กัปตันทีมที่มีอาการเจ็บ

ทีมเยือนซึ่งครองบอลกว่า 90% น่าจะขึ้นนำอีกครั้ง นาที 17 เควิน เดอ บรอยน์ เปิดฟรีคิกเข้าไป เซร์คิโอ อเกวโร่ โฉบมาโขกเสาแรกบอลจะเข้าอยู่แล้วแต่ ร็อบ เอลเลียต ยังไวปัดมือเดียวออกไปได้แบบเหลือเชื่อ ผ่านไปครึ่งชั่วโมง ลูกทีมของ “เป๊ป” ยังดาหน้าพับสนามบุกอยู่ฝ่ายเดียว คราวนี้ “กุน” ตะบันนอกกรอบด้วยขวากว่า 20 หลาบอลพุ่งเฉี่ยวเสาไปนิดเดียว

และแค่นาทีเดียวต่อมา แนวรับเจ้าถิ่นก็พังจนได้เมื่อทัพเรือใบได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ สเตอร์ลิ่ง เล่นกับ เดอ บรอยน์ ชิพเข้าไปในกรอบให้ สเตอร์ลิง วิ่งมารับบอลแล้วล้มตัวยิงด้วยซ้ายเบียดเสาแรกเข้าไป เป็นประตูที่ 13 ในซีซั่นนี้ของอดีตปีกหงส์แดง

นิวคาสเซิ่ล หลังเสียประตูก็ปรับแท็คติกบุกมากขึ้น นาที 34 หวิดได้ตีเสมอเช่นกัน บอลเลยมาถึง โรลันโด้ อารอนส์ ชิพบอลข้ามหัว เอแดร์ซอน จะเข้าอยู่แล้วแต่ดีที่ โอตาเมนดี้ วิ่งมาโขกบอลบนเส้นออกไปได้ จบครึ่งแรก แมนฯซิตี้ ขึ้นนำเจ้าถิ่น นิวคาสเซิ่ล 1-0

เกมการแข่งขัน 45 นาทีในครึ่งเวลาหลัง

กลับสู่เกมครึ่งหลัง นาที 65 “เรือใบ” พลาดนำห่างอีกหน เควิน เดอ บรอยน์ ที่เล่นได้โดดเด่นสับไกยิงเต็มแรงบอลพุ่งชนเสาออกมาแม้ กุน  อเกวโร่ จะตามซ้ำเข้าไป แต่ผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้า

นาที 75 ดไวท์ เกยล์ หวิดทำเจ้าถิ่นได้เฮบ้างหลังหลุดแนวรับก่อนล้มในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินตาไววิ่งมาแจกใบเหลืองด้วยข้อหาเจตนาพุ่งล้ม

ช่วงที่เหลือ “เรือใบ” ยังครองเกมได้หมดจดแต่ไม่สามารถเพิ่มสกอร์ได้ จบเกม แมนฯซิตี้บุกมาคว้าสามแต้มเหนือ นิวคาสเซิ่ล 1-0 ซิวสามแต้มรั้งจ่าฝูงหนีอันดับ 2 แมนฯยูไนเต็ด ไปถึง 15 แต้มแล้ว

รายชื่อผู้เล่น11นักเตะที่ลงสนาม

นิวคาสเซิ่ล (3-4-2-1)

ร็อบ เอลเลียต – ชานเซล เอ็มบอมบ้า, จามาล ลาสเซลเลส, พอล ดัมเม็ตต์ – เดอันเดร เยดลิน, จอนโจ้ เชลวี่ย์, โมฮาเหม็ด ดิยาเม่, ฆาบี มานกีโย่ – โรลันโด้ อารอนส์, เจค็อบ เมอร์ฟี่ย์ – โฆเซลู

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3)

เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, นิโกลัส โอตาเมนดี้, ดานิโล่ – เควิน เดอ บรอยน์, แฟร์นันดินโญ่, อิลคาย กุนโดกัน – แบร์นาโด้ ซิลวา, เซร์คิโอ อเกวโร่, ราฮีม สเตอร์ลิง

บทความเเนะนำวันนี้